วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สื่อมัลติมีเดียเพื่องานประชาสัมพันธ์



Freedom to enjoy the world TVC 1-2-Call!
ข้อมูลเบื้องต้น
เป็นโฆษณาวันทูคอลในการลดโลกร้อน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ บริษัทวันทูคอลไปในตัว
และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้น้องมองโลกในมุมบวก อย่าตื่นตูมกับปัญหาทั้งปัญหาเรื่องเรียน เรื่องเล่น เรื่องเครียดในสังคม เพราะทุกปัญหามีทางออก

แนวความคิด
มองโลกในแง่ดีแล้วเอ็นจอยกันเถอะ

กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มนักเรียนนักศึกษา อายุ 14-22 ปี

อารมณ์และความรู้สึก
มองโลกในด้านดี

จัดอันดับหลักการออกแบบ
มีความสวยงามและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

แนวความคิด
สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ทุกที่ ทุกเวลา

อารมณ์และความรู้สึก
รู้สึกว่าการบริการง่ายได้แค่เพียงปลายนิ้ว

รูปแบบและการนำเสนอ
- แนวความคิด (40%)
- ความสวยงาม (40%)
- ประโยชน์ใช่สอย (20%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น