วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553
สื่อมัลติมีเดียเพื่องานประชาสัมพันธ์
Freedom to enjoy the world TVC 1-2-Call!
ข้อมูลเบื้องต้น
เป็นโฆษณาวันทูคอลในการลดโลกร้อน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ บริษัทวันทูคอลไปในตัว
และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้น้องมองโลกในมุมบวก อย่าตื่นตูมกับปัญหาทั้งปัญหาเรื่องเรียน เรื่องเล่น เรื่องเครียดในสังคม เพราะทุกปัญหามีทางออก
แนวความคิด
มองโลกในแง่ดีแล้วเอ็นจอยกันเถอะ
กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มนักเรียนนักศึกษา อายุ 14-22 ปี
อารมณ์และความรู้สึก
มองโลกในด้านดี
จัดอันดับหลักการออกแบบ
มีความสวยงามและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
แนวความคิด
สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ทุกที่ ทุกเวลา
อารมณ์และความรู้สึก
รู้สึกว่าการบริการง่ายได้แค่เพียงปลายนิ้ว
รูปแบบและการนำเสนอ
- แนวความคิด (40%)
- ความสวยงาม (40%)
- ประโยชน์ใช่สอย (20%)
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น